NHƯỢNG QUYỀN GÀ RÁN CHỈ TỪ 39 TRIỆU ĐỒNG

Cơ hội khởi nghiệp với mô hình kinh doanh nhượng quyền gà rán Street Food chỉ từ 39 triệu đồng. Với số vốn đầu tư ban đầu thấp, bạn đã sở hữu ngay 1 cửa hàng gà rán chuyên nghiệp. Đặc biệt, không thu phí nhượng quyền, thời gian thu hồi vốn cực nhanh chỉ trong 3 tháng. Mô hình đã được kiểm chứng thành công với hơn 250 điểm bán trên toàn quốc. Cùng Street Food khám phá ngay nhé!

I. TIỀM NĂNG KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN GÀ RÁN STREET FOOD

Street Food là thương hiệu của người Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B. Năm 2017, Street Food đã vụt sáng với mô hình nhượng quyền thức ăn nhanh take away. Với hành trình 6 năm phát triển vững chắc, Street Food đã xây dựng được mạng lưới hơn 250 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành.

Các sản phẩm của Street Food luôn được được đông đảo khách hàng yêu thích bởi hương vị độc đáo, thơm ngon, phù hợp khẩu vị người Việt. Gà rán Street Food luôn tạo ra cơ hội nhượng quyền thương mại hiệu quả dành cho quý khách hàng.

II. LỢI THẾ KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN GÀ RÁN STREET FOOD

1. Khách hàng mục tiêu

Các sản phẩm thơm ngon, độc đáo, giá thành rẻ, gà rán Street Food phù hợp với tất cả các đối tượng. Đặc biệt được các bạn học sinh sinh viên Gen Z chính hiệu cực kì ưa thích. 

Với mục tiêu nâng tầm món ăn đường phố, đem đến trải nghiệm và chất lượng sản phẩm tốt đến với mọi người, sản phẩm của Street Food được chế biến theo khẩu vị của đại đa số người Việt. Đảm bảo các tiêu chí: Ngon miệng – tiện lợi – an toàn – giá rẻ – phù hợp mọi đối tượng.

2. Sản phẩm đa dạng

Street Food luôn sáng tạo và thay đổi mình theo nhịp sống, nhu cầu của xu hướng hiện nay. Chính vì thế sản phẩm phải luôn đa dạng, trendy và được trau chuốt trong từng nguyên liệu đến bao bì. Thực đơn nhiều sản phẩm chủ lực như: Gà rán, gà sốt, gà viên, pizza, burger, mì ý, tokbokki,…

Các sản phẩm của Street Food luôn được chế biến từ gà tươi, đảm bảo ATTP. Món ăn phải đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng và được phát triển bởi các chuyên gia ẩm thực hàng đầu.

3. Lợi thế cạnh tranh

  • Bộ phận R&D: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Bộ phận kiểm soát: Đảm bảo chất lượng và ATVS thực phẩm
  • Logistics: Kho miền Bắc và kho miền Nam: Đảm bảo quá trình giao nhận và tối ưu chi phí vận chuyển
  • Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ xử lý phát sinh với khách hàng, hỗ trợ thu hồi và đổi trả thoả đáng
  • Bộ phận Marketing: Hỗ trợ các CTKM và truyền thông
  • Bộ phận đào tạo: Hỗ trợ đào tạo sản phẩm mới cho khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh
  • Bộ phận thiết kế: Hỗ trợ các nhu cầu về hình ảnh và video
  • Bộ phận Dev (Developer): Hỗ trợ phát triển công nghệ và các kênh bán hàng
  • Bộ phận triển khai dự án: Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, tư vấn setup cửa hàng

4. Quyền lợi khách hàng

  • Bảo hộ địa điểm kinh doanh: Khách hàng được công ty bảo hộ địa điểm đã đăng ký kinh doanh. Trong phạm vi bán kính quy định, không mở thêm cửa hàng cạnh tranh.
  • Thiết kế cửa hàng: Được hỗ trợ tư vấn thiết kế, tư vấn setup cửa hàng theo đúng phong cách và nhận diện thương hiệu đặc trưng của Street Food.
  • Đào tạo nghiệp vụ: Được chuyển giao công thức và đào tạo nghiệp vụ tại trụ sở chính của công ty từ chế biến, bán hàng đến cho đến quy trình vận hành, quản lý cửa hàng giúp đối tác có kinh nghiệm thực tế khi vận hàng quán.
  • Nguyên liệu độc quyền: Được cung cấp nguyên liệu độc quyền từ Street Food. Đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Bán hàng trên ứng dụng: Được hỗ trợ đăng ký mở gian hàng trên các ứng dụng bán hàng phổ biến hiện nay: Grab, Shopee Food, Gojek, Be tại Tp. HCM và Hà Nội.
  • Quảng cáo miễn phí: Được hỗ trợ chạy quảng cáo thu hút khách hàng miễn phí trên nền tảng Facebook, Google trong bán kính 5km từ địa điểm bán.

5. Phí nhượng quyền 0Đ & chính sách 6 không

Street Food triển khai nhiều mô hình kinh doanh và linh hoạt với ưu đãi 0đ phí thương hiệu. Tất cả các mô hình của Street Food đều đồng nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, Street Food còn có chính sách 6 không: không phí nhượng quyền, không áp doanh thu, không phí quản lý & đào tạo, không chia phần trăm lợi nhuận, không phí tư vấn mặt bằng, không phí thiết kế cửa hàng.

III. CHÍNH SÁCH NHƯỢNG QUYỀN GÀ RÁN TẠI STREET FOOD

1. Gói cơ bản (chỉ từ 39 triệu)

Mô hình phù hợp và được ưa chuộng trên khắp các tỉnh thành địa phương cả nước. Gói cơ bản thích hợp với khách hàng có vốn và mặt bằng vừa phải, phù hợp phục vụ khách hàng mang đi. Bao gồm các sản phẩm cơ bản như: Gà, Khoai, Nước,…

Vốn đầu tư gói cơ bản chỉ từ 39 triệu đồng tuỳ thuộc vào diện tích mặt bằng, trang thiết bị và máy móc. Nhân sự vận hành khoảng 2-3 người mỗi ca. Diện tích mặt bằng từ 15m2 trở lên, thông thoáng, có thể đặt banner quảng cáo nhận diện thương hiệu. Dự kiến thời gian setup hoàn thiện từ 10-15 ngày tuỳ quy mô mặt bằng.

2. Gói đa dạng (chỉ từ 59 triệu)

Mô hình cửa hàng ưa chuộng hiện nay, phù hợp cho cả mô hình ngồi lại hoặc mang đi. Gói đa dạng thích hợp với khách hàng có vốn và mặt bằng lớn. Bao gồm đa dạng sản phẩm như: Gà, Khoai, Nước, Burger, Pizza, Spaghetti, Tokbokki,…

Vốn đầu tư gói đa dạng từ 59 triệu đồng tùy thuộc vào diện tích mặt bằng và trang thiết bị. Nhân sự vận hành khoảng 4-7 người mỗi ca. Diện tích mặt bằng từ 15m2 – 30m2 trở lên, thông thoáng, có thể đặt banner quảng cáo nhận diện thương hiệu. Dự kiến thời gian setup hoàn thiện từ 10-15 ngày tuỳ quy mô mặt bằng.

3. Danh mục đầu tư của 2 gói

Các thiết bị được cung cấp: xe trưng bày, bếp chiên, máy đánh trứng, bộ đồ nghề dụng cụ bán hàng,… 

Hỗ trợ toàn diện: tư vấn mặt bằng, thi công bảng hiệu, đồng phục, bong bóng, tờ rơi, băng rôn, hoa khai trương, chương trình marketing,…

IV. QUY TRÌNH NHƯỢNG QUYỀN GÀ RÁN STREET FOOD

Quy trình nhượng quyền đơn giản, dễ dàng:

  • Tư vấn thông tin
  • Khảo sát
  • Ký hợp đồng
  • Thiết kế, tư vấn & thi công cửa hàng
  • Đào tạo nhân viên
  • Chuyển giao công nghệ & bí quyết kinh doanh
  • Vận hành thử nghiệm
  • Khai trương

Sau khi tham khảo kỹ càng và đầy đủ thông tin về quy trình nhượng quyền , Quý khách có thể tiến hành bắt tay hợp tác nếu đã thông suốt mọi vấn đề. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về mô hình nhượng quyền thương hiệu Gà Rán Street Food, vui lòng liên hệ với số hotline 0969.094.906 – 0913.094.906

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *